[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Phẫu thuật tạo cằm chẻ tăng sự hài hòa cho gương mặt

Cằm chẻ là 1 dòng cằm mà ở giữa có một gợn nhỏ chia đỉnh cằm ra làm 2 phần đều nhau. Cằm chẻ giúp bạn cải thiện tính gợi cảm, và làm nên 1 khuôn mặt hài hòa, xinh xắn. Vì thế một số bạn mang mẫu cằm to, nhọn thì việc tạo cằm chẻ là quan trọng nhất để khuôn mặt của bạn được hài hòa hơn.

***Tham khảo thêm: implant nha khoa là gì?

Phẫu thuật tạo cằm chẻ là 1 giải phẫu thẩm mỹ thuần tuý tạo 1 gợn sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm. Cằm chẻ giúp bạn tăng thêm tính gợi cảm, tạo nên 1 vẻ mặt hài hòa, xinh xắn. 1 số trường hợp quý khách mang trong mình mẫu cằm thô, nhọn thì việc tạo cằm chẻ là rất cần thiết cho bạn nhé.

Phương pháp tiến hành tạo cằm chẻ

Phẫu thuật tạo cằm chẻ thường ứng dụng dịch vụ gây tê nhẹ. Sau đó, bác sĩ rạch một đường mổ nhỏ theo đường đã đo vẽ trước đó, tiếp đến bác sĩ sẽ bóc tách tạo rãnh và khâu lại với chỉ thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ chọn vị trí mổ theo một trong hai cách sau:

+ Lựa chọn vị trí mổ bên trong miệng (không để lại sẹo).

+ Chọn vị trí mổ phía dưới cằm (sẹo mờ, nhỏ không dễ trông thấy).

Đây là một phẫu thuật gọt cằm phía trong tương đối thuần tuý đơn giản, chỉ gây tê nhẹ tại chỗ, được mổ từ bên trong miệng nên sẽ không thấy sẹo hoặc mổ bên ngoài, sẽ với vết sẹo nhỏ mực độ 1cm dấu phía dưới cằm, cực khó thấy về sau này. Thời gian điều trị từ 30 - 45 phút.





Khả năng viêm nhiễm

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ ít có biến chứng, chỉ có khả năng bị viêm nhiễm do phương pháp không tuân thủ theo nguyên tắc sát trùng hoặc sau khi lấy không tạo lõm như hi vọng.

Chăm sóc sau khi phẫu thuật

- Đường mổ sẽ được tháo bỏ băng sau 6 giờ hoặc vào ngày hôm sau.

- Giữ vệ sinh, giảm thiểu nước ướt để giúp cho đường mổ mau bình phục.

- Dùng thuốc chống viêm, làm giảm đau, chống viêm nề theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

- Cắt chỉ vết rạch sau 5 - 7 ngày.

- Khám lại sau khi một tháng

Sau phẫu thuật 4 – 6 ngày các bạn sẽ tương đối sưng tấy ở vùng cằm, sau 7 - 10 ngày thì điều trị sẽ dài lâu triệt để và hết sưng đẹp như ao ước.

Nếu bạn còn thắc mắc thêm về tạo cằm chẻ, độn cằm giá bao nhiêu,.. Bạn nên đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D để bác sỹ thăm khám và đưa ra giá cả hợp lý nhất trước lúc quyết định phẫu thuật tạo cằm chẻ cho hiệu quả nhé.

Start typing and press Enter to search