[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Phương pháp gọt mặt nội soi hiệu quả

Để cho một ca thẩm mỹ gọt mặt nội soi hiệu quả đồng thời đẹp rạng ngời thì bạn hãy chọn lựa cho mình được địa chỉ uy tín. Tại thẩm mỹ hàn quốc 3D là nơi uy tín nhất ở TPHCM nên bạn yên tâm khi đến và không phải thắc mắc về gọt mặt ở đâu đẹp nữa.

---Có thể bạn quan tâm: Công nghệ cấy ghép implant khi mất răng là gì?

Ưu điểm của Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

– BS phải chuyên về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ gương mặt.

– Trang vật dụng đầy đủ như máy X-Quang, dao siêu âm, … đặc biệt là phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng để phân tách cấu trúc xương hàm, xương cằm, phân tích vết cắt xương, hệ dây thần kinh.

Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D là trung tâm quy tụ đầy đủ các điều kiện như có đội ngũ BS chuyên khoa chuyên nghiệp trong ngành nghề thẩm mỹ, được đào tạo bài bản tại nhiều nước khác nhau trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện thành công được nhiều ca phẫu thuật và đem lại sự hài lòng cho hầu hết các quý khách trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật tiên tiến, và giải pháp đi hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng quy trình điều trị đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách.





Quy trình phẫu thuật gọt mặt nội soi an toàn

Các bước phẫu thuật cũng là nhân tố quan trọng giúp các bạn sở hữu được gương mặt đẹp và biết được địa chỉ uy tín.

Bước 1: Điều trị cấu tạo xương hàm và tế bào xương cằm

Bước 2: Phân tách bằng phần mềm hàm mặt OMS chuyên dụng

Bước 3: Bạn lựa chọn gương mặt ưu thích theo công nghệ 3D

Bước 4: BS giải thích kỹ thuật điều trị

Bước 5: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe

Bước 6: Thực hiện phẫu thuật độn cằm V line nội soi 3D

Đến với trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ đem lại cho bạn kết quả như mong đợi nên bạn có thể yên tâm khi đến phẫu thuật.

Bạn cần biết thêm về gọt mặt, độn cằm giá bao nhiêu,… thì hãy liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi được tư vấn và giải quyết nhé!

Start typing and press Enter to search