[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Tiêm filler cằm – kỹ thuật hoàn hảo giúp cằm đẹp hơn

Biện pháp độn cằm không phẫu thuật bằng việc tiêm filler cằm là kỹ thuật rất hoàn hảo giúp cải thiện được yếu điểm của cằm để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho gương mặt. Dịch vụ độn cằm bằng Filler tại thẩm mỹ hàn quốc 3D đem lại cho bạn kết quả đẹp rạng ngời, nét mặt thon gọn, và các bước tiến hành nhẹ nhàng, mau chóng, không nguy hiểm và không để lại dấu tích xấu nào.

Filler là gì?

Filler là chất độn có thành phần hyaluronic ẩn giấu dưới hình dáng gel, có xuất xứ từ động vật rất phù hợp và thân thiện với mô trong cơ thể của khách hàng. Các chiếc Filler được sử dụng phổ biến hiện nay là Juviderm cùng với Restylane, được FDA kiểm chứng về tính hiệu quả, không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt, Filler không thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác, nên khi được đưa vào vùng điều trị sẽ ngây lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đấy, như vậy sẽ cho kết quả xác thực hơn. Vì vậy, độn cằm bằng phương pháp tiêm filler sẽ giúp cho dòng cằm đầy đặn theo đúng ý của bệnh nhân. Filler này được áp dụng trong thẩm mỹ gương mặt như độn cằm, độn mũi, xóa nếp nhăn, vết chân chim, trị má hóp…




Độn cằm bằng filler như thế nào?

Độn cằm bằng phương pháp tiêm filler là công nghệ tạo hình cằm không qua phẫu thuật được bác sĩ thực hiện với phương pháp sử dụng chất độn Filler để lấp đầy những tế bào giúp tạo dáng cằm thon gọn và cân đối, tương xứng với khuôn mặt. Đầu tiên chuyên gia sẽ kiểm tra tỉ mỉ vẻ mặt khách hàng để đo vẽ độ dài và thể tích của cằm rồi thực hiện cho phù hợp, tiếp đến lựa chọn chiếc Filler cùng với liều lượng dùng cho phù hợp. Thông qua mũi kim siêu nhỏ, bác sĩ sẽ sử dụng chất độn làm đầy Filler này cho vào cằm qua đường niên mạc miệng mà không cần phẫu thuật, như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái, không hề đau đớn cho các bạn và cũng không mất thời gian nghỉ ngơi. Chỉ chưa đầy 15 phút là khách hàng đã có cái cằm thon hơn và đầy đặn hơn như mong ước.

Ưu điểm

Độn cằm bằng phương pháp tiêm filler an toàn cao, không qua bóc tách, không hề đớn đau, và đặ biệt không để lại sẹo hay bất cứ rủi ro nào cả.

Mẫu cằm sau khi độn trở nên đầy đặn, hài hòa với khuôn mặt của bạn hơn.

Start typing and press Enter to search