[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Nhu cầu tiêm filler cằm nở rộ hiện nay

Hiện nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao kèm theo đấy là nhu cầu làm đẹp cũng vượt bậc. Nhất là nữ giới rất quan tâm tới vẻ mặt của mình và yêu cầu có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. với phụ nữ thời điểm hiện tại, loại cằm V-line đang rất có trào lưu và rất được ưa thích nhất. với mục tiêu sở hữu chiếc cằm V-line thu nhỏ như ý và phụ nữ phải tìm tới những dịch vụ phẫu thuật cằm trong đấy độn bằng cách là tiêm filler cằm.

Vậy độn cằm bằng tiêm filler như thế nào? Phẫu thuật cằm ở đâu là an toàn và phù hợp nhất hiện nay?

Thời điểm hiện tại, tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, kỹ thuật tạo hình cằm được rất nhiều eva xem xét kĩ lưỡng nhất đó chính là công nghệ độn cằm không cần điều trị hay còn gọi là độn cằm bằng tiêm chất độn filler. Đây là công nghệ cũng rất được cân nhắc vì có ưu điểm là không cần điều trị, dùng ngay tức thì và không phải nghỉ ngơi chỉ chờ bình phục.

Bác sĩ sẽ thăm khám tỷ mỉ vùng cằm với mục tiêu xem khuyết điểm nằm ở đâu để đo vẽ lượng filler cần dùng với mục đích sử dụng chất độn vào cằm và tạo dáng cằm cân đối như mong muốn. Tùy vào yêu cầu và cơ thể của mỗi quý khách thì chuyên gia có câu trả lời dùng cái filler phù hợp, thường là 1 trong những cái như Restylane, Juvederm, Aquamid…








Phẫu thuật cằm nhờ dùng chất độn Filler ảnh hưởng được hầu hết những nhược điểm mà dịch vụ tạo hình cằm giải phẫu gặp phải. thời gian độn cằm chỉ từ 5 – 10p. Ngay sau độn các bạn đã sở hữu 1 dáng cằm đẹp như mong muốn mà không mất thời gian kiêng cử. Chất làm đầy filler rất an toàn với cơ thể có khả năng thích ứng nhanh và không để lại bất kì biến chứng nào.

Ưu điểm tiêm filler

- Vùng cằm sau tiêm đều không bị tổn thương, luôn bảo đảm hiệu quả tối ưu

- Vùng cằm sẽ trở nên đầy đặn hài hòa và không để lại dấu tích xấu dưới cằm.

- Nhiều cơ trên khuôn mặt vẫn cử động thoải mái, tự nhiên, ko tác động đến sự biểu cảm của gương mặt

- Công nghệ độn cằm bằng tiêm filler an toàn hoàn toàn, ko bóc tách càng không hề đau đớn

- Sau khi triển khai độn cằm với filler không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.


Nếu bạn thắc mắc phẫu thuật chỉnh hàm hô có nguy hiểm không? Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cam kết tất cả các dịch vụ sẽ không có tính nguy hiểm. Nên các bạn yên tâm.

Start typing and press Enter to search