[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Tạo cằm chẻ để có gương mặt đẹp như Tây

Cằm chẻ được cho là “của hiếm” trong xã hội thời điểm hiện nay. Những quý khách sở hữu một chiếc cằm chẻ luôn khác biệt và tạo được sự chú ý đối với những người xung quanh. Nhân gian còn quan niệm, những quý khách nam giới có cằm chẻ thường mạnh mẽ, hấp dẫn, người con gái thì phúc hậu, cá tính và hạnh phúc.

Tạo cằm chẻ thẩm mỹ cho nét đẹp như Tây

Một dáng cằm rõ ràng mang độ dài vừa phải, thanh thoát và nếu chẻ giữa cằm thì càng duyên dáng và hấp dẫn hơn. mức độ dài thuôn của cằm đúng theo tiêu chuẩn của tổng thể khuôn mặt, tạo cằm chẻ được đo theo chiều dài từ trán, vết, nhân trung, miệng rồi tới cằm. Nếu như cằm ngắn thì vẻ mặt ngắn theo ko thon gọn, giả dụ cằm dài xương mũi bè quá thì mặt sẽ bự theo.

Cằm chẻ được sở hữu từ rất nhiều hình dáng khác biệt, như do bẩm sinh của mỗi người .Có người cằm nhọn chẻ, có quý khách cằm ngắn vuông chẻ lõm ấn sâu vào xương bên trong, có quý khách chỉ chẻ nhẹ ngoài tế bào mềm. Số đông những người phương Tây được sở hữu cầm chẻ. Mỗi người sẽ sở hữu các hình dáng cằm khác biệt tùy từng vấn đề khác nhau. Nếu như cằm của quý khách đã hợp với khái quát khuôn mặt thì chỉ nên tạo thêm cằm chẻ bằng kỹ thuật phẫu thuật trong niêm mạc môi, không để lại sẹo.




Nếu như cằm của khách hàng chưa được thanh thoát hoặc quá ngắn, quá lẹm thì nên phẫu thuật độn cằm sao cho khuôn mặt hài hòa và cân xứng nhất. Khoa học tạo hình dựa theo cấu tạo xương hàm khái quát với tổng thể chiều dài to của vẻ mặt.

Chuyên gia sẽ tiến hành làm cằm chẻ với nguyên liệu tạo hình mũi sửa cằm đã được tạo sẵn và đem chúng vào đặt ôm sát đúng với tiêu chuẩn và mức độ tính toán ban đầu về độ vẩy, bề dày, bề dài, bề thuôn, độ nhọn…của cằm. Sau 15 ngày tới một tháng, lúc các tế bào mềm tạo nên sự co rút đảm bảo và ôm sát vào vật liệu độn thì dạng cằm chẻ sẽ xuất hiện rõ ràng hơn.

độn cằm có nguy hiểm không? Khi đến thẩm mỹ hàn quốc 3D chúng tôi các bạn được thăm khám và gây tê tại chỗ trước khi phẫu thuật nên sẽ giúp cho bạn tránh được hiện tượng giảm đau đớn hơn và sẽ an toàn không gây nguy hiểm cho bạn.

Start typing and press Enter to search