[Tin mới][6]

cam
go ma
ham ho
ham mom
mat

Giải pháp hạ gò má tạo sự cân xứng cho gương mặt

Kỹ thuật hạ gò má cao giải pháp Hàn Quốc là phương pháp giúp cắt bỏ cung gò má đồng thời làm hạ rẻ xuống theo sự tính toán đầu tiên nhằm tạo thành sự cân xứng hài hòa cho khuôn mặt. Phương pháp được tiến hành hiệu quả trong khoang miệng và cần bảo đảm tính thẩm mỹ triệt để an toàn cao cho quý khách.

Kỹ thuật hạ gò má tại thẩm mỹ hàn quốc 3D được dùng theo kỹ thuật nội soi với thiết bị dao siêu âm, giúp hạ thấp gò má chuẩn xác và đem đến hiệu quả tuyệt diệu như mong ước.

Gương mặt phù hợp, hòa hợp tự nhiên

Kỹ thuật phẫu thuật hạ thấp xương gò má Hàn Quốc giúp vẻ mặt trở nên đầy đặn, trẻ trung hơn. Vẻ mặt không còn những nét to cứng bởi vì tỷ lệ xương gò má sau khi khắc phục trở nên hài hòa với vẻ mặt hơn, tạo thành nét đẹp hiệu quả nhất cho nữ giới.

An toàn cao

Trước khi thực hiện hạ gò má cao, bác sĩ sẽ triển khai chụp hình xương gò má bằng máy chụp hình tiên tiến, Sau đó chuyên gia sẽ tiến hành xem xét chuẩn xác chính xác phần gò má cần hạ với mục tiêu tạo nên sức hút phù hợp nhất cho nét mặt.




Hiệu quả không có vết bóc tách thẩm mỹ

Kỹ thuật hạ gò má cao được triển khai trong miệng cho hiệu quả cao không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt quy trình triển khai giải phẫu, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ và cần tối ưu không đau, kỹ thuật đơn giản sẽ mau chóng đạt được cho quý khách gương mặt đẹp hoàn hảo.

Duy trì hiệu quả đẹp lâu dài

Phẫu thuật hạ gò má cao khiến tác động trực tiếp vào phần xương gò má, loại bỏ hoàn toàn phần xương cao ở gò mà, Sau đó cho hiệu quả duy trì vĩnh viễn suốt đời.

Đối tượng nên triển khai hạ gò má cao

- Các bạn sở hữu xương gò má cao, gương mặt to

- Trường hợp quý khách muốn sở hữu vẻ mặt phù hợp, hòa hợp.

- Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi

gọt mặt ở đâu? Bạn cũng đừng nên thắc mắc về vấn đề này trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là sự chọn lựa chính xác nhất cho bạn khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhé.

Start typing and press Enter to search